Bạn chưa có Tài khoản Diễn đàn?  Tạo một tài khoản

Đăng nhập

Duy trì trạng thái đăng nhập
Không thể truy cập vào tài khoản của bạn?

Hoặc


VIETAF - VIET NAM AGRICULTURE AND FISHERIES

Diễn Đàn Chăn Nuôi Việt Nam Online

Cộng đồng Chăn Nuôi

Tham gia thảo luận, chia sẻ kiến thức lĩnh vực Chăn Nuôi và tìm cho mình cơ hội việc làm tốt nhất.

Chia sẻ giao tiếp nhanh chóng

Bạn cần lời khuyên ngay? Hãy nhấn vào biểu tượng chat ngay với hỗ trợ và thành viên khác để có được lời khuyên tốt và tin cậy nhất!

Phản ảnh đa chiều kiến thức chăn nuôi

Cập nhật nhanh các kiến thức chuyên ngành và chia sẻ với mọi người một cách trực quan nhất.

Bạn có biết?

Bạn có thể kết nối với chúng tôi qua Facebook Youtube hoặc Blogger

Kết quả cho từ khoá ""

Đăng ký
Hỗ Trợ Trực Tuyến

VIETAF - Diễn Đàn Chăn Nuôi Việt Nam

VIETAF - Diễn Đàn Chăn Nuôi Việt Nam | Giúp nhà nông chăn nuôi thành công

Lên đầu trang
Chào mừng bạn đến với diễn đàn VIETAF - Diễn đàn Chăn Nuôi Việt Nam Online
Địa chỉ hiện tại của diễn đàn là www.vietaf.com
Vui lòng gửi cho chúng tôi một email về info@dntgiang.com nếu bạn có bất kỳ góp ý nào về diễn đàn và nhận 10 điểm tín nhiệm
Bạn có nguyện vọng đóng góp vào diễn đàn? Gửi yêu cầu về info@dntgiang.com và tham gia với chúng tôi ngay.
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO info@dntgiang.com

Thành viên nổi bật



You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down   Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1 #on 28/06/15, 02:49 pm

avatar

KimBum
avatar

KimBum

Ảnh Bìa : gcover_photo

Giới tính : Nam

Tổng số bài gửi : 60

Uy tín : 30

Tuổi : 26

Status : @Home: Bơ chua ! chẹp chẹp ^^


Moderator

Moderator
Ngáy ngủ tưởng chừng chỉ là vấn đề cá nhân, nhưng nó có thể có tác động nghiêm trọng đến cuộc sống gia đình và sức khỏe của người cùng giường.

1. Giảm trọng lượng: Nhiều người phàn nàn rằng họ bắt đầu ngáy ngủ khi có tuổi. Nhưng thực tế, điều này đôi khi chỉ đơn giản vì bạn tăng cân. Trọng lượng thừa tạo áp lực lên cổ họng làm cản trở đường hô hấp ngược vào trong, tạo ra tiếng ngáy.


2. Đi ngủ theo giờ giấc đều đặn: Những người hay bị làm rối giấc ngủ hoặc thiếu ngủ rất dễ ngáy. Nếu bạn tập được thói quen đi ngủ theo giờ giấc đều đặn thì cơ thể sẽ không lâm vào tình trạng quá mệtt mỏi và giúp khỏi ngáy.

3. Không uống thuốc an thần vào ban đêm: Một số thuốc ngủ và rượu có thể làm giảm trương lực cơ và làm cho chứng ngáy tệ hơn.

4. Không nên ăn những loại thực phẩm được chế biến từ bơ sữa trước khi đi ngủ: Bởi nó có thể gây nên những ảnh hưởng xấu tới quá trình hô hấp của bạn trong khi ngủ, gây nên hiện tượng ngủ ngáy.

5. Chọn tư thế ngủ thích hợp: Bởi đến nay, ngáy ngủ là phổ biến nhất khi người ta nằm ngửa vì khi đó gốc của lưỡi trượt về phía sau. Tốt nhất, nên chọn tư thế nằm nghiêng bằng cách chèn phía sau lưng hoặc lấy một chiếc gối kê nghiêng đầu một bên. Nên nằm gối cao hơn bình thường để giúp cho luồng khí trong cổ họng đi thẳng theo luồng khí.

6. Làm thông đường thở ở mũi: Tắc mũi, thở bằng miệng là nguyên nhân có thể dẫn đến ngáy ngủ. Nếu bị nghẹt mũi có thể vì một vách ngăn lệch hoặc dị ứng, do đó phải làm thông mũi để dễ thở hơn.

7. Tăng độ ẩm cho phòng ngủ: Bởi lẽ độ ẩm trong phòng ngủ thấp sẽ khiến cho cổ họng bị khô, và dễ gây nên hiện tượng ngủ ngáy.

8. Nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật: Nếu vấn đề không thể khắc phục được bằng những cách đơn giản như trên thì việc phẫu thuật một chút sẽ là cần thiết. Ở trẻ em, amiđan lớn và vòm họng là nguyên nhân chính.

Ở người lớn, amiđan cũng có thể là một nguyên nhân dẫn đến vấn đề gì đó, chẳng hạn như một vách ngăn lệch hoặc dị ứng, buộc bạn phải miệng thở. Một vòm miệng hoặc lưỡi gà thấp là một thủ phạm tiềm năng gây ngủ ngáy. Những dị tật như vậy chỉ cần sau một cuộc tiểu phẫu là đã có thể giải quyết vấn đề.
Nguồn: Afamily




:019:  :019:  :019:  :019:  :019:  :019:  :019:  :019:  :019:  :019:  :019:

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down   Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

Style of Google. Code by Juskteez