Bạn chưa có Tài khoản Diễn đàn?  Tạo một tài khoản

Đăng nhập

Duy trì trạng thái đăng nhập
Không thể truy cập vào tài khoản của bạn?

Hoặc


VIETAF - VIET NAM AGRICULTURE AND FISHERIES

Diễn Đàn Chăn Nuôi Việt Nam Online

Cộng đồng Chăn Nuôi

Tham gia thảo luận, chia sẻ kiến thức lĩnh vực Chăn Nuôi và tìm cho mình cơ hội việc làm tốt nhất.

Chia sẻ giao tiếp nhanh chóng

Bạn cần lời khuyên ngay? Hãy nhấn vào biểu tượng chat ngay với hỗ trợ và thành viên khác để có được lời khuyên tốt và tin cậy nhất!

Phản ảnh đa chiều kiến thức chăn nuôi

Cập nhật nhanh các kiến thức chuyên ngành và chia sẻ với mọi người một cách trực quan nhất.

Bạn có biết?

Bạn có thể kết nối với chúng tôi qua Facebook Youtube hoặc Blogger

Kết quả cho từ khoá ""

Đăng ký
Hỗ Trợ Trực Tuyến

VIETAF - Diễn Đàn Chăn Nuôi Việt Nam

VIETAF - Diễn Đàn Chăn Nuôi Việt Nam | Giúp nhà nông chăn nuôi thành công

Lên đầu trang
Chào mừng bạn đến với diễn đàn VIETAF - Diễn đàn Chăn Nuôi Việt Nam Online
Địa chỉ hiện tại của diễn đàn là www.vietaf.com
Vui lòng gửi cho chúng tôi một email về info@dntgiang.com nếu bạn có bất kỳ góp ý nào về diễn đàn và nhận 10 điểm tín nhiệm
Bạn có nguyện vọng đóng góp vào diễn đàn? Gửi yêu cầu về info@dntgiang.com và tham gia với chúng tôi ngay.
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO info@dntgiang.com

Thành viên nổi bật



You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down   Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1 #on 01/12/09, 11:35 am

avatar

Mr.Winni
avatar

Mr.Winni

Ảnh Bìa : gcover_photo

Giới tính : Nam

Tổng số bài gửi : 838

Uy tín : 87

Tuổi : 26

Status : Hãy làm thuê như một ông chủ


Administrator

Administrator
Kế hoạch luyện tập này có thể giúp bạn luôn có được một thân hình tuyệt vời từ năm 20 tuổi đến tận năm 80 tuổi.

Điểm khác biệt giữa kế hoạch tập luyện này và những bài tập mà bạn vẫn làm hàng ngày đó là sự cân bằng.

Cho những người mới bắt đầu, bạn cần gạt bỏ những suy nghĩ rằng sẽ đến câu lạc bộ thể hình để có thân hình như ý trong thời gian ngắn. Thay vì đó, kế hoạch luyện tập hoàn hảo này chính là sự kết hợp của 6 phần quan trọng như nhau để tạo cho bạn thân hình săn chắc.

Làm nóng các cơ bắp

Mục đích: Giúp cơ thể vận động theo đúng cách để các cơ được phục hồi sau khi làm việc và trở nên to hơn.

Thời gian cần thiết: 5 phút

Bài tập: hãy bỏ qua cách làm nóng cơ thể theo những cách trước kia của bạn. Nếu như bài tập này chỉ làm cho cơ thể bạn thấy nóng lên, bạn có thể có cảm giác như đang ngâm mình trong bồn nước nóng. Thay vào đó, bạn thực hiện nó như những muôn thể dục mềm dẻo. Nó không những kích thích sự kết nối giữa não bộ và các cơ, mà còn giúp khởi động được tất cả các cùng cơ cần hoạt động trước khi luyện tập.

Bài 1: Tư thế “ mũi kiếm



Đứng hai chân, sau đó di chuyển chân trái lên phía trước khoảng 12 inch, để chân phải phía sau cũng với khoảng cách như vậy. Giơ tay thẳng lên phía trước, giữ đầu và ngực ưỡn ra, khụy hai gối sao cho cơ thể dần thấp xuống. Thay đổi chân khi cảm thấy bắp đùi phải căng và đầu gối phải chỉ cách sàn khoảng 1 hay 2 inch. Giữ tư thế đó trong vòng 3 đến 5 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu và thực hiện 3 đến 5 lần cho mỗi bên.

Bài 2: Đứng kiểu Sumo



Đứng sao cho bạn chân của bạn căng rộng ra, hai đầu gối gập lại, cong ở phần thắt lưng và đặt ngón tay xuống dưới ngón chân cái. Giữ cơ thể thật thẳng, nâng cao ngực và cằm. Giữ ngón chân cái, nhưng phải cho chân bạn cẳng thẳng càng tốt.

Bài 3: Quỳ gập người để căng cơ hông



Đặt 1 chân vào cái ghế dài đằng sau bạn và chân kia giữ bằng ở trên sàn. Giữ cơ thể thấp xuống tận khi đầu gối sau chạm sàn. Giữ tư thế ấy trong 30 giây và lặp lại với các chân.

Bài 4: Nằm căng ngực



Nằm hướng mặt lên trên và đầu được đỡ bằng 1 tấm đệm, tay dơ góc 90 độ, và chân co lên sao cho cao hơn tay đặt song song với mặt sàn. Giữ tư thế này khoảng 30 giây.

Phục hồi những điểm yếu

Mục đích: Loại bỏ những vấn đề ở các vùng cơ bị yếu và giảm nguy cơ gây tổn thương

Thời gian yêu cầu: 4 phút

Bài tập: Bạn đã làm tổn thương các khớp hay các cơ? Nếu câu trả lời là ít thì cũng hãy đi gặp bác sĩ chuyên khoa. Hãy luôn nhớ rằng những phần cơ bị yếu đi sẽ là những phần nguy hiểm nhất. Bạn nên tập luyện thường xuyên cho hông, đầu gối, và vai.

Bài 1: Căng cơ mông



Nằm với tư thế sao cho đầu gối trên cao, tạo thành hình tòa tháp tròn giữu chân và sàn. Kéo hết mức sao cho bàn chân hướng về phía cẳng chân, ép cơ mông và nâng cơ thể lên. Đặt hông thấp xuống sàn nhưng không chạm.

Bài 2: Đi bộ tập cơ đùi



Đeo một vòng co giãn lên phía trên đầu gối. đứng sao cho đầu gối cong lại và đặt tay vào hông. Di chuyền chân trái rồi chân phải.

Bài 3: Tập với bóng theo hình chữ L



Nằm trên quả bóng tập sao cho ngực đè lên bóng, gập khuỷu tay 90 độ và nhâng tay lên cao bằng vai, vì vậy mà cánh tay của bạn tạo ra hình chữ L. Tiếp theo, quay tròn cẳng tay 90 độ.

Bài 4: Tập với bóng theo hình chữ Y



Bắt đầu bài tập với tư thế như bài tập hình chữ L, quay cánh tay lại và hướng chếch lên khoảng 45 độ. Làm như vậy nhiều lần rồi trở lại vị trí ban đầu.

Bài 5: Tập với bóng theo hình chữ T



Bắt đầu như tư thế hình chữ Y, sau đó dang hay cánh tay sao cho thẳng tạo ra hình chữ T với thân mình. Làm liên tục và quay trở về vị trí ban đầu.

Tập luyện cho những bộ phận quan trọng

Mục đích: Tạo ra sự ổn định cho cơ thể, tránh tổn thương. Giống như những đội bóng, sức khỏe của cơ thể bạn cần có những lúc mạnh mẽ nhất vào khoảng trung niên vì vậy mà phái nữ nghĩ rằng những người đàn ông như vậy mới là hấp dẫn nhất.

Thời gian yêu cầu: 8 phút

Bài tập: Phần hông, lưng là những phần quan trọng nhất của cơ thể khi cơ thể phải chịu tổn thương hay làm việc. Luyện tập cho những phần cơ thể này là cần thiết.

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down   Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

Style of Google. Code by Juskteez