Bạn chưa có Tài khoản Diễn đàn?  Tạo một tài khoản

Đăng nhập

Duy trì trạng thái đăng nhập
Không thể truy cập vào tài khoản của bạn?

Hoặc


VIETAF - VIET NAM AGRICULTURE AND FISHERIES

Diễn Đàn Chăn Nuôi Việt Nam Online

Cộng đồng Chăn Nuôi

Tham gia thảo luận, chia sẻ kiến thức lĩnh vực Chăn Nuôi và tìm cho mình cơ hội việc làm tốt nhất.

Chia sẻ giao tiếp nhanh chóng

Bạn cần lời khuyên ngay? Hãy nhấn vào biểu tượng chat ngay với hỗ trợ và thành viên khác để có được lời khuyên tốt và tin cậy nhất!

Phản ảnh đa chiều kiến thức chăn nuôi

Cập nhật nhanh các kiến thức chuyên ngành và chia sẻ với mọi người một cách trực quan nhất.

Bạn có biết?

Bạn có thể kết nối với chúng tôi qua Facebook Youtube hoặc Blogger

Kết quả cho từ khoá ""

Đăng ký
Hỗ Trợ Trực Tuyến

VIETAF - Diễn Đàn Chăn Nuôi Việt Nam

VIETAF - Diễn Đàn Chăn Nuôi Việt Nam | Giúp nhà nông chăn nuôi thành công

Lên đầu trang
Chào mừng bạn đến với diễn đàn VIETAF - Diễn đàn Chăn Nuôi Việt Nam Online
Địa chỉ hiện tại của diễn đàn là www.vietaf.com
Vui lòng gửi cho chúng tôi một email về info@dntgiang.com nếu bạn có bất kỳ góp ý nào về diễn đàn và nhận 10 điểm tín nhiệm
Bạn có nguyện vọng đóng góp vào diễn đàn? Gửi yêu cầu về info@dntgiang.com và tham gia với chúng tôi ngay.
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO info@dntgiang.com

Thành viên nổi bật



You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down   Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1 #on 13/04/10, 06:06 pm

avatar

Mr.Winni
avatar

Mr.Winni

Ảnh Bìa : gcover_photo

Giới tính : Nam

Tổng số bài gửi : 838

Uy tín : 87

Tuổi : 26

Status : Hãy làm thuê như một ông chủ


Administrator

Administrator
Mệt mỏi, hơi thở có mùi, chướng bụng và đầy hơi, thất tình, say tàu, xe... Xử lý những vấn đề này tạm thời và lâu dài bằng cách nào?

Mệt mỏi

Giải pháp tạm thời: Nhắm mắt lại và đặt hai tay lên bụng để cảm nhận bụng đang phồng lên, xẹp xuống khi bạn thở ra, hít vào thông qua đường mũi, với mỗi lần thở ra, hít vào kéo dài 5 giây. Việc hít thở từ từ này sẽ giúp phá vỡ chu trình của stress và căng thẳng vốn gây ra sự mệt mỏi.



Giải pháp lâu dài: Một nguyên nhân khác khiến phụ nữ mệt mỏi là chứng thiếu máu, thường là do thiếu sắt trong thời kỳ kinh nguyệt. Hãy hấp thụ 18 miligram sắt mỗi ngày từ thịt nạc và rau xanh.

Hơi thở có mùi

Giải pháp tạm thời: Nếu không có kẹo cao su bạc hà, bạn hãy khắc phục tình trạng hơi thở có mùi bằng cách úp thìa lên mặt lưỡi rồi cạo từ phía trong ra ngoài. Cách này sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hôi miệng mà trú ngụ trên bề mặt lưỡi…

Giải pháp lâu dài: Bên cạnh việc đánh răng và dùng chỉ tơ nha khoa, bạn hãy uống đủ nước bởi vi khuẩn miệng phát triển tốt nhất trong môi trường khô ráo.

Lở miệng

Giải pháp tạm thời: Thoa sáp chống nẻ. Độ ẩm sẽ giúp xoa dịu cơn đau.

Giải pháp lâu dài: Đừng để miệng tiếp xúc với bất kỳ thứ gì quá nóng hoặc quá lạnh bởi điều đó chỉ khiến tình trạng thêm tồi tệ. Hãy dùng khăn quàng che cổ, tai và đội mũ khi đi biển.

Chướng bụng và đầy hơi

Giải pháp tạm thời: Ngồi quá lâu có thể khiến các bọt khí bị tắc lại trong bụng và đường tiêu hóa. Do đó, bạn nên chịu khó di chuyển và vận động (đặc biệt là tập aerobic) để đẩy các túi khí ra bên ngoài.

Giải pháp lâu dài: Soda và đỗ là những thủ phạm chính. Hãy hạn chế hai loại thực phẩm này. Ngoài ra, cần kiểm soát bất kỳ thực phẩm và đồ uống nào có thể khiến bạn đầy hơi, chướng bụng.

Thất tình

Giải pháp tạm thời: Hãy gọi điện cho bạn thân. Theo một nghiên cứu, tâm sự với những người bạn tin tưởng có thể làm tăng lượng progesterone, loại hormone đóng vai trò trong việc làm giảm lo lắng.



Giải pháp lâu dài: Dành 20 phút/ngày để viết ra những suy nghĩ và cảm xúc của mình. Những người thường xuyên ghi chép về các trải nghiệm đau buồn có thể ngăn ngừa trầm cảm tốt hơn.

Lo lắng

Giải pháp tạm thời: Hát hò và nghe nhạc có thể làm giảm hoạt động ở những vùng nhất định trong não mà lần lượt khiến cho tuyến đờm và tuyến nội tiết sản sinh ra ít hocmon gây stress hơn.

Giải pháp lâu dài: Thường xuyên tập thể dục. Theo nghiên cứu của trường Đại học Vermont ở Burlington, những người tập thể dục 20 phút sẽ có tâm trạng tốt trong 12 giờ tới.

Say tàu, xe

Giải pháp tạm thời: Bị nôn mửa khi di chuyển bằng xe cộ xảy ra khi mắt và tai trong của bạn gửi những tín hiệu khác nhau đến não. Chẳng hạn, nếu bạn đang ngồi ghế sau của xe, tai trong của bạn có thể cảm nhận khi bạn đang vòng quanh một khúc cua nhưng mắt lại chỉ thấy mặt sau của ghế trước.

Thông tin không thống nhất này sẽ khiến não bị mất phương hướng, gây ra nôn mửa, chóng mặt. Để mắt và tai “hòa nhịp”, bạn hãy ngồi sao cho có thể nhìn thấy đường chân trời.

Giải pháp lâu dài: Trước khi lên xe, hãy ăn thực phẩm nhiều protein. Protein có thể ngăn ngừa nôn mửa tốt hơn cacbonhydrat.

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down   Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

Style of Google. Code by Juskteez